Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Chữa sùi mào gà bằng nghệ tự nhiên

Được viết bởi 02:29 , , , , ,

Dù được bác sĩ thăm khám và điều trị tích cực nhưng bệnh tình của chồng tôi sau vài tháng điều trị cũng không hề thuyên giảm. Chồng tôi đã ân hận ra mặt nhưng tất cả đều đã muộn. Bệnh vẫn cứ tái phát.
Trên đây là câu chuyện có thật về tác dụng của tinh bột nghệ. Các bạn hãy theo dõi câu chuyện dưới đây liên quan đến cách chữa sùi mào gà bằng nghệ tự nhiên như thế nào?
Trước đây tôi luôn nghĩ rằng, chồng tôi chẳng bao giờ phải đối mặt với căn bệnh quái ác và khó chữa này bởi tôi hoàn toàn tin tưởng anh.

Xem cận cảnh những hình ảnh của bệnh sùi mào gà.
Chữa sùi mào gà bằng nghệ tự nhiên
Cả 2 vợ chồng đều choáng váng sau khi nghe tin sét đánh ngang tai

Nhưng rồi, trong lần đi gặp khách hàng, vì bản năng đàn ông trỗi dậy, anh cũng đi ra ngoài với một em nhân viên tại quán massage.
Ngay sau lần đó, về anh đã thú nhận với vợ tất cả và hối hận. Toi đã tha lỗi cho chồng nhưng trong lòng vẫn thật sự ấm ức.
Cứ tưởng sóng gió sẽ trôi qua. Nhưng có ai ngờ là không lâu sau ngày ăn chơi trát tán ở ngoài đó, chồng tôi bị ngứa vùng kín. Không thể chịu được nữ, tôi đã đưa anh đi khám ở các phòng khám nam khoa.
Cả tôi và chồng đều choáng váng, nghe qua như “sét đánh ngang tai” đi khi nghe bác sĩ kết luận anh bị sùi mào gà.
Tất nhiên, nguyên nhân bị sùi mào gà thì tôi và chồng đều biết rõ. Từ hôm đó đi khám về, các nốt sùi mới lộ dần ra ở bộ phận sinh dục và hậu môn của chồng tôi.
Đặc biệt là ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu của chồng bị sùi mào gà trầm trọng hơn.
Dù được các bác sĩ thăm khám và điều trị nhưng bệnh tình của chồng tôi sau mấy tháng điều trị cũng không thuyên giảm.
Chồng tôi cũng ân hận ra mặt nhưng tất cả quá muộn. Bệnh cứ tái phát khiến bản thân anh cũng rất chán nản và muốn buông xuôi.
Thậm chí là tích cực điều trị sùi mào gà bằng Tây y mà không bị thuyên giảm nhiều, một lần đọc những thông tin về cách chữa bệnh này tự nhiên bằng nghệ vàng, tôi quyết định thuyết phục chồng thử cách chữa bệnh sùi mào gà bằng dân gian.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

Trong nghệ vàng có chứa curcumin có tác dụng làm kháng virus và kháng khuẩn. Vì thế, trộn tinh bột nghệ vàng với dầu ô liu đủ để tạo thành bột sền sệt. Sau đó giúp chồng đắp lên vùng bị sùi mào gà.
Sau đó, tôi dùng băng sạch phủ lên và lấy băng dính giữ chặt sao cho bột không bị rơi ra. Những lúc như vậy, bạn nên làm cẩn thẩn để tránh làm bẩn quần áo.
Tôi đã động viên chồng chữa trị sùi mào gà bằng nghệ vàng. Đắp 1 lần/ngày cho tới đến khi các triệu chứng của sùi mào gà sẽ không còn nữa.
Thấy có hiệu quả, tôi động viên chồng cố gắng kiên trì. Bởi nếu không thành công thì việc áp dụng phương pháp dân gian để chữa bệnh cũng không để lại hậu quả xấu hay tác dụng phụ như khi sử dụng thuốc Tây.
Sau 4 tháng điều trị sùi mào gà bằng nghệ tự nhiên, chồng tôi đã dần khỏi bệnh. Các nốt sùi ở cậu nhỏ của chồng cũng dần biến mất.
Chồng tôi cực kỳ vui và phấn chấn vì đã khỏi bệnh. Anh cũng tiết lộ rằng biện pháp này giúp giảm đau đớn cho người sử dụng.
Chữa sùi mào gà bằng nghệ tự nhiên
Chữa sùi mào gà bằng nghệ tự nhiên

Hôm nay, tôi xin được chia sẻ câu chuyện điều trị đầy gian nan của chồng tôi lên đây với hy vọng kinh nghiệm chữa sùi mào gà bằng nghệ tự nhiên sẽ được biết đến ngày một nhiều hơn nữa.
Chúc cho các quý ông bị căn bệnh sùi mào gà ở nam giới để sớm có cách thoát khỏi tình trạng bệnh gây khó chịu trong cuộc sống và chuyện chăn gối.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà cũng như bệnh xã hội có thể liên hệ bằng cách gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tại địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương tư vấn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét