Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Bị sùi mào gà có hiến máu được không

Được viết bởi 02:07 , , ,

Sùi mào gà là căn bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục xuất hiện ở cả nam và nữ. Tuy nhiên với tâm lý của mọi người là chỉ khi đã mắc bệnh hoặc khi người thân có bệnh thì mới chịu tìm hiểu thông tin về bệnh, khiến cho việc phòng tránh thường khá chậm trễ. Có những hiểu biết kiến thức về bệnh tật là cách tốt nhất để phòng tránh căn bệnh có hiệu quả.
Câu hỏi của 1 bạn nữ được đặt ra như sau: “Em mới phát hiện ra mình bị mắc sùi mào gà, nhưng em lại không có quan hệ tình dục với ai khác ngoài bạn trai của mình. Tháng trước em có đi hiến máu nhân đạo, liệu có phải là do em đi hiến máu xong bị sùi mào gà rồi phải không thưa bác sĩ?”

Nếu muốn biết mình có bị sùi mào gà hay không, trước hết phải tiến hành xét nghiệm bệnh sùi mào gà để biết rõ hơn về bệnh tình.
Bị sùi mào gà có hiến máu được không
Bị sùi mào gà có hiến máu được không

Có lẽ đây là vấn đề đang được thắc mắc nhiều ở các bạn trẻ, bài viết này sẽ cho các bạn câu trả lời về vấn đề bị sùi mào gà có hiện máu được không.
Nguyên nhân bị sùi mào gà do loại virus HPV gây u nhú ở người gây ra. Đặc điểm của loại virus HPV này là gây truyền nhiễm thông qua quan hệ tình dục. Có khoảng 100 loại virus HPV, trong đó có 40 loại virus gây bệnh ở cơ quan sinh dục, 15 loại thì được liệt vào danh sách gây nhiều nguy cơ cho sức khỏe.
Sùi mào gà là một căn bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục, quan hệ tình dục với nhiều bạn tình là con đường phổ biến dẫn bệnh căn bệnh sùi mào gà.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ

Việc hiến máu nhân đạo không thể mắc bệnh sùi mào gà vì:
- Con đường lây nhiễm của sùi mào gà chính là lây nhiễm qua việc tiếp xúc với da, màng nhầy dương vật với màng nhầy cổ tử cung, âm đạo, không lây qua đường máu.
- Khi bạn đi hiến máu thì sẽ được các viên chức y tế kiểm tra sức khỏe, bệnh truyền nhiễm trước khi tiến hành hiến máu.
Có thể bạn trai bạn đã bị nhiễm bệnh sùi mào gà và bị truyền nhiễm sang bạn bởi bệnh sùi mào gà có thể dễ dàng lây lan khi hai bạn quan hệ tình dục không an toàn.
Do đó, để biết được chắc chắn, cả hai bạn nên đến các cơ sở y tế để được bác sĩ khám và điều trị bệnh sùi mào gà sớm, bởi bệnh sùi mào gà nên điều trị càng sớm càng tốt, nếu để quá lâu thì các tổn thương sùi mào gà lan rộng, chảy dịch mủ mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của người bệnh.

Bị sùi mào gà có hiến máu được không
Bị sùi mào gà có hiến máu được không
Hãy nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ để được tư vấn bệnh sùi mào gà online miễn phí.

Trên đây là trường hợp điển hình do thiếu hiểu biết về bệnh sùi mào gà và bệnh xã hội khác. Hiểu biết về bệnh chính là cách tốt nhất để phòng tránh một cách công hiệu , khi đã có bệnh cần đi khám chữa kịp thời tránh gây biến chứng.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0650 368 9588 tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ

You Might Also Like

0 nhận xét