Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được

Được viết bởi 00:11

Viêm nhiễm phụ khoa chính là những bệnh khá phổ biến có thể xảy ra ở bất kỳ chị em phụ nữ nào, đặc biệt là ở những người đã có quan hệ. Thuốc đặt âm đạo là biện pháp nội khoa và khá hiệu quả lúc sử dụng theo sự chỉ định ở thầy thuốc. Nhưng, liệu khi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đây cũng chính là thắc mắc mà rất nhiều bạn gái băn khoăn lúc tiến hành biện pháp chữa bệnh này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Bình thường đối với các căn bệnh phụ khoa bình thường, tại tình trạng nhẹ thường tự lành nếu như biết cách rửa "vùng kín". Nhưng nếu trường hợp nặng hơn, chị em phụ nữ phải tìm gặp những thầy thuốc để được trợ giúp kiểm tra cũng như tìm ra giải pháp chữa bệnh sớm cũng như kê đơn thuốc cho căn bệnh nhanh khỏi hẳn.

Đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được?

Nhằm trị các căn bệnh phụ khoa thường xảy ra như viêm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, tử cung… Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cách đặt thuốc cho bản thân người bệnh. Vấn đề đặt thuốc phụ khoa tuy k khó khăn nhưng có khả năng chính là con dao 2 lưỡi nếu như chị em tự tiện sử dụng mà không theo sự chỉ dẫn ở thầy thuốc. Rất nhiều hoàn cảnh đã gặp phải các hệ lụy ko mong muốn khi tự ý mua cũng như đặt thuốc mà không có sự hiểu biết căn bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Chúng tôi xin trả lời như sau: Ko chỉ trong công đoạn đặt thuốc mà ở trong toàn thời gian trị bệnh PK thì không nên quan hệ vợ chồng, cho dù việc quan hệ có sử dụng bao cao su cũng là không nên.
Do trong giai đoạn điều trị nhiễm trùng phụ khoa, việc quan hệ vợ chồng sẽ làm bệnh chẳng những ko thuyên giảm mà còn có khả năng lan truyền tới người chồng hay người bệnh sẽ nhận thêm nhiều vi khuẩn từ "người tình" khiến bệnh càng nặng hơn. Ngay cả khi dùng BCS, sự cọ xát vào âm hộ cũng có thể làm cho niêm mạc vùng kín bị tổn thương làm cho quá trình điều trị càng bị kéo dài và tốn tiền hơn.
Cơ bản bệnh viêm phụ khoa ko phải là loại căn bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục, nhưng có một số nguyên nhân dẫn đến các bệnh PK ở chị em phụ nữ lại có khả năng lây lan từ chị em sang nam giới cũng như cư trú tại bộ phận sinh dục của họ. Sau đó có thể lây lan ngược quay lại cơ quan sinh dục chị em bằng hoạt động quan hệ, làm quá trình điều trị PK không triệt để mà còn có thể tái phát thường xuyên.
Đến đây chắc hẳn chị em đã có câu trả lời với thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Nhằm có thể trị bệnh thành công và ko tái phát, các chị em nên đi thăm khám phụ khoa nhanh chóng cũng như nhất thiết nên làm theo sự tư vấn ở những thầy thuốc chuyên khoa.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

You Might Also Like

0 nhận xét