Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Sùi mào gà do “thích” hát karaoke “tay vịn”

Được viết bởi 02:29 , ,

Anh Huy không ngờ rằng do những chuyến đi karaoke “tay vịn” là lý do chính khiến anh bị nhiễm bệnh. Anh Huy bị sùi mào gà nhưng vẫn cứ khăng khăng cho rằng bản thân mình bị lây bệnh lý bởi cô bạn gái của anh là sinh viên năm nhất ngoan hiền.

Lúc bạn gái mang bầu mới biết mình bị sùi mào gà

Anh Huy đến trung tâm chữa bệnh sùi mào gà ở bình dương để thăm khám và làm xét nghiệm HPV vì có các triệu chứng giống với bệnh sùi mào gà. Kết quả sau khi xét nghiệm cho thấy, anh Huy dương tính với HPV và cần phải làm thêm xét nghiệm HIV/AIDS.

Sùi mào gà do “thích” hát karaoke “tay vịn”
Karaoke "tay vịn" cũng tiềm ẩn nguy cơ bị sùi mào gà
Anh Huy sinh năm 1990 và hiện tại đang công tác ở một cơ quan nhà nước. Hoàn cảnh gia đình tương đối khá giả nên anh Huy chỉ mong có thể tìm được bà xã trong mơ của mình, với điều kiện phải còn trong trắng.
Tuy nhiên trải qua nhiều lần tìm bạn gái, anh Huy đều tỏ ra chán nản vì con gái ngày nay dễ mất đi sự trong trắng. Năm qua, anh được một người bạn giới thiệu cho cô em gái của người đó, sinh viên năm nhất vừa mới lên Sài Gòn học, chưa có người yêu, dịu dàng, dễ mến lại còn học tập giỏi giang nữa.
Ngắm nhìn cô nàng, anh Huy nghĩ rằng cô sinh viên này vẫn còn trong sáng chưa biết gì về chốn tình trường.
Anh lên kế hoạch để cưa đổ cô sinh viên. Dù nhận thấy cả hai người có khoảng cách về tuổi tác tuy nhiên anh Huy tin rằng với phong cách trẻ trung của mình sẽ giúp 2 người xích lại gần nhau hơn.
Do cô bé học ở Thủ Đức, còn anh Huy sinh sống và làm việc tại Bình Dương thế nên 1 tuần anh chỉ ghé thăm cô bạn gái 1-2 lần. Anh nuông chiều cô bạn gái bởi ko muốn cô bé buồn bả khi người yêu hơn mình gần 10 tuổi.
Thời gian sau, họ yêu thương nhau, anh Huy đã dẫn người yêu vào nhà nghỉ. Anh rất bất ngờ bởi bạn gái không còn trong trắng như anh đã mong ước.
Anh cố gắng chấp nhận sự thật phũ phàng nhưng trong lòng vẫn bực tức. Bạn gái anh cho hay đã có thai được 4 tuần 6 ngày.
Cô gái gửi cả hình ảnh siêu âm thai và quả quyết đó là con của anh Huy. Hơn nữa, cô bé còn khóc lóc kể với anh rằng đã bị mắc bệnh sùi mào gà và đang rất lo sợ.
Anh Huy chưa biết phải xử lý ra sao thì nhắc đến căn bệnh sùi mào gà càng khiến anh bị hụt hẫng.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Bài viết khác tham khảo: Hình ảnh của bệnh sùi mào gà.

Karaoke "tay vịn" cũng có thể bị sùi mào gà

Anh Huy kể với bác sĩ rằng trong khoảng thời gian yêu cô bé này anh không có quan hệ tình dục với ai khác ngoài cô bé ra thì làm sao bị nhiễm bệnh sùi mào gà. Anh luôn miệng nói rằng bệnh sùi mào gà chỉ có thể lây nhiễm từ chính bạn gái mình.
Từ khi biết bạn gái mang thai, anh vẫn chưa liên lạc lại vì đang cân nhắc suy nghĩ xem virus HPV lây từ đâu. Bác sĩ lại cho hay có một điểm cần chú ý là anh Huy kể rằng anh thường xuyên đi karaoke cùng đồng nghiệp.
Thói quen nhậu nhẹt xong và đồng nghiệp của anh muốn đi xả stress ở các quán karaoke. Trong những buổi hát hò ấy, không có buổi nào là vắng mặt nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ của quán.
Anh Huy không nhớ rõ các tiếp viên ấy có bị bệnh xã hội không. Anh kể rằng nhiều lúc xỉn muốn được kích thích thì nhờ các cô tiếp viên kích thích giúp nhưng không ân ái.
Đây có thể là nguyên nhân khiến anh Huy bị nhiễm bệnh sùi mào gà bởi người yêu của anh nói rằng cô ấy không còn trinh trắng nữa nhưng lại không có giao hợp với ai khác trong thời gian yêu anh.
Bệnh sùi mào gà ko chỉ lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn mà còn có thể lây lan từ thai phụ sang trẻ sơ sinh, thông qua việc tiếp xúc với vết thương hở,…
Đây chính là lí do vì sao mà người bị nhiễm bệnh sùi mào gà ngày càng nhiều, không chỉ dừng lại ở các quý ông trong độ tuổi sinh sản mà kể cả trẻ em, người ở độ tuổi vị thành niên, người cao tuổi cũng có thể bị nhiễm bệnh.

Sùi mào gà do “thích” hát karaoke “tay vịn”
Cô bạn gái trẻ mang thai và bị sùi mào gà vì "đam mê" của bạn trai
Xem thêm: Cảnh báo về sự nguy hiểm của bệnh sùi mào gà.

Bệnh sùi mào gà lây qua tiếp xúc trực tiếp với da và niêm mạc

Ở người có hệ miễn dịch kém, nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà cao hơn do sùi mào gà có thể lây lan khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, bồn cầu nhà vệ sinh hay các vết thương hở.
Tuy nhiên, tình trạng này lại hiếm xảy ra hơn, bác sĩ cho biết đa số bệnh nhân cho rằng là phải quan hệ tình dục mới bị sùi mào gà.
Anh Huy hoảng hốt khi nghe bác sĩ giải thích về nguy cơ lây bệnh sùi mào gà. Điều khiến anh lo ngại nhất là điều trị bệnh sùi mào gà cho anh và cô người yêu trẻ tuổi.

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà có thể liên hệ với trung tâm chữa bệnh sùi mào gà ở bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn cho bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét