Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Osin trẻ lây sùi mào gà cho cả cha và con

Được viết bởi 03:12 , , ,

Khi biết được nguyên nhân con bị lây bệnh xã hội sùi mào gà, tôi càng hoảng hốt lo sợ hơn. Vì không phải do tôi, mà đó lại do… cô osin.
Câu chuyện của chị Uyên (tên nhân vật thay đổi) về đứa con nhỏ và chồng chị mắc bệnh sùi mào gà: “Vợ chồng tôi khó khăn lắm mới sinh được một đứa con trai. Chúng tôi xem nó là báu vật, nâng niu từ trong trứng nước. Thằng bé không chỉ là con của hai vợ chồng tôi mà còn là cháu đích tôn của cả dòng họ, vì thế trong ngày tôi sinh ra nó, cả nhà tôi đều kéo vào bệnh viện. Thậm chí con tôi được tổ chức một bữa tiệc đầy tháng linh đình. Từ khi con chào đời đến khi gần 2 tuổi, cháu chưa bị đánh lần nào dù là nhẹ nhất, cũng chưa từng bị la mắng dù nó có ngang bướng đến mức nào.

Chồng chị Uyên lây sùi mào gà cho chị vì osin trẻ

Kể ra thì chúng tôi yêu thương cháu đến mức nào. Ngay từ khi mang bầu, tôi đã xin nghỉ việc để thuận tiện cho việc dưỡng thai và chăm sóc con cái. Mãi đến khi cháu 2 tuổi, tôi mới đi làm trở lại và để con ở nhà.
Trước khi đi làm, vợ chồng tôi đến trung tâm việc làm đăng kí một người giúp việc có độ tuổi trung niên. Người này có nhiệm vụ chăm sóc cho con trai tôi với mức lương hậu hĩnh, ngoài ra cũng không cần làm những việc khác ở trong nhà vì đã có người giúp việc khác lo liệu.
Hai ngay sau khi đăng tin, trung tâm gọi điện cho tôi đến xem thử xem có đồng ý không? Nhìn chị giúp việc từ quê lên, ăn mặc nghèo nhưng lại sạch sẽ, gọn gàng nên tôi cũng ưng. Để tin tưởng hơn nữa, tôi bí mật nhờ thợ lắp camera khắp nhà để theo dõi cô osin đó.
Không nằm ngoài sự tin tưởng của tôi, chị ấy chăm con rất tốt. Suốt ngày, chị ấy chỉ quanh quẩn bên cạnh con trai tôi, chỉ khi nào cháu ngủ trưa, chị mới đi ra ngoài một lát. Tôi hỏi thì chị bảo là đi thăm người họ hàng ở gần đây.
Chỉ trong 2 tháng nhìn con tôi đã có da có thịt hơn trước. Thằng bé cũng hay quấn cô osin như quấn tôi, còn gọi cô ta là “vú”. Nhìn cháu rất hoạt bát, đáng yêu, bụ bẫm làm gia đình tôi vui và hạnh phúc. Tiền bạc tôi cố ý để quên tiền thử lòng chị, chị cũng rất thật thà đem trả lại cho tôi, còn khuyên tôi lần sau nhớ cẩn thận. Thật sự mà nói để kiếm được người giúp việc như vậy không dễ chút nào nên tôi còn nâng lương lên để giữ chân chị cho bằng được.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Cách đây vài ngày, chị ấy có nói với tôi rằng con tôi ít ăn, có khi lại bỏ bữa và hay quấy khóc. Vợ chồng chúng tôi kiểm tra thì thấy trong miệng cháu xuất hiện nốt mụn nhỏ, có chỗ thì sưng đỏ lên. Ngay lập tức, chúng tôi đưa cháu đi bệnh viện khám. Vợ chồng chúng tôi nhìn nhau mà không thốt nên lời: cháu bị sùi mào gà.
Ban đầu, chúng tôi đổ lỗi cho nhau. Tôi nghi ngờ chồng tôi ngoại tình và về lây bệnh cho con. Anh thì nói rằng mình không “chán cơm thèm phở” ở bên ngoài. Vì chuyện này mà cả nhà tôi lại nháo nhào. Bố mẹ tôi còn trách hai vợ chồng tôi và tuyên bố sẽ sớm tìm cho ra thủ phạm. Lúc ấy, tôi cũng thấy thái độ của cô osin có gì đó không ổn. Nhưng tôi nghĩ chị là do thương cháu nên mới như vậy, nào ngờ chính cô ta là người đã lây bệnh cho con trai tôi.
Hôm đó, tôi làm việc quá khuya nên ngủ trễ. Trước khi ngủ, tôi có thói quen tắm rồi mới lên giường ngủ. Giận chồng nên tôi cũng không thèm tắm ở nhà tắm trong phòng mà vào tận nhà tắm ở tầng trệt. Khi vào nhà tắm, tôi ngạc nhiên khi thấy trong phòng tắm có người xuất hiện. Tôi lên tiếng hỏi xem là ai thì nghe thấy tiếng của osin bên trong. Cô ta đi ra với vẻ mặt đầy hoảng sợ, rồi đi thẳng về phòng.
Tôi bước vào trong và nhìn thấy vỏ thuốc ở nắp thùng rác trong nhà tắm. Tôi tò mò về hành vi bất thường của cô osin, tôi lấy lại vỏ thuốc. Hôm sau, tôi đem ra tiệm thuốc hỏi thì người ta bảo đó là thuốc đặc trị sùi mào gà. Tôi cứng đơ người sau khi biết được sự thật này.

Osin trẻ lây sùi mào gà cho cả cha và con
Tai họa tiếp tục ập xuống khi con trai bị sùi mào gà cũng do cô osin ấy

Hôm sau tôi xin tạm nghỉ việc để tra hỏi cô ta. Cô ta vừa khóc vừa nói cô đang yêu một người đàn ông. Hai người thường hay quan hệ vào buổi trưa, khi con trai tôi đã ngủ. Cô ta không biết người đàn ông đó bị mắc bệnh và đã lây bệnh cho chị khiến chị lại lây cho thằng bé. Khi bé phát bệnh, lại thấy vợ chồng tôi tranh luận, nghi kị lẫn nhau nên chị cũng tá hỏa đi kiểm tra thì phát hiện ra bệnh. Thật tình cờ khoảng 1 tháng sau biến cố của con trai, đến lượt chồng tôi cũng bị lây bởi cô osin ấy. Tra hỏi hai người thì họ đều thú nhận đã quan hệ tình dục với nhau do anh ấy uống quá say không thể làm chủ được bản thân và hay luôn miệng gọi tên chị trong khi “hành sự”, hơn nữa phận nữ giới của cô osin cũng không thể chống cự lại được.

Quá tức giận và thất vọng, tôi đã cho chị ấy thôi việc ngay lập tức. Giờ nhìn con trai tôi đau đớn điều trị, tôi tự giận bản thân. Mong rằng những ai có con nhỏ, đừng nên giao phó con cho bất kì ai mang đến sự nguy hiểm cho con, hãy tự mình chăm sóc con.”

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét