Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Chia sẻ kinh nghiệm phục hồi màng trinh

Được viết bởi 23:41

Hiện tại, tuy quan niệm về trinh tiết ở chị em phụ nữ đã thoáng hơn rất nhiều, tuy nhiên không phải vì thế mà đàn ông lại không để ý đến tấm màng trinh ở bạn gái của mình. Theo vài báo cáo điều tra, trong số mười ngàn nam giới thì có đến hơn một nửa trong đó là sẽ quan tâm đến màng trinh ở bạn gái, chỉ có 15 % trong số đó thờ ơ tới trong trắng. Chính vì vậy, phần đông một số nữ giới vẫn bắt buộc tìm đến thủ thuật tái tạo màng trinh. Đây chính là một trường hợp rất quan trọng vì thế bạn cũng nên chuẩn bị tới bản thân các kinh nghiệm tái tạo màng trinh và nhận định ban đầu cơ bản nhằm có lựa chọn đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm phục hồi tấm màng trinh

Màng trinh và vá tấm màng trinh

Màng trinh chính là màng che cửa mình, 1 lớp màng mỏng manh nằm ở trong âm đạo, khoảng cách với cửa bộ phận sinh dục khoảng 2 cm, chính do vậy chỉ tác động một vài chấn thương nhỏ cũng có thể có sự ảnh hưởng đến tấm màng trinh rách cũng như tạo thành nguyên nhân chảy máu.

Về cơ bản, vá tấm màng trinh chính là một kỹ thuật đơn giản, bản chất tái tạo tấm màng trinh chính là phương pháp trải qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa nhằm phục hồi nguyên trạng tấm màng trinh đã rách hoặc tạo cái ngàn vàng mới của phái đẹp.

Điều kiện để thực hiện thủ thuật vá tấm màng trinh

Những bạn gái bị rách màng trinh bởi vì những yếu tố như: Vận động quá mạnh, bởi vì tác động bên ngoài, kiểm tra phụ khoa không đúng kỹ thuật,… thì đều sẽ thực hiện tiểu phẩu tái tạo màng trinh.

Thời điểm phục hồi màng trinh tốt nhất

Theo vài y bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa, những chị em trường hợp muốn vá cái ngàn vàng thì buộc phải kiềm chế chu kỳ kinh. Thời điểm tốt nhất để làm tiểu phẩu này chính là sau lúc hết chu kỳ kinh khoảng 3 ngày hoặc hoặc là 10 ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo khởi đầu.

Trang bị trước lúc tiến hành tiểu phẩu tái tạo màng trinh

- Trước khi tiến hành phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng, bạn buộc phải nên thực hiện vài nội soi nhằm kiểm tra xem em với thuộc những trường hợp cần làm tiểu phẩu này ko.

- Trước khi tiểu phẫu ba ngày, phụ nữ không được hút thuốc cũng như quan hệ tình dục.

- Chị em không được dùng thuốc có thành phần aspirin trong vòng hai tuần trước lúc thực hiện tiểu phẫu.

- Chị em bị các bệnh lý PK như viêm âm hộ, phải trị bệnh khỏi hoàn toàn trước lúc phẫu thuật vá cái ngàn vàng.

Giải phẫu tái tạo cái ngàn vàng

Hiện giờ, việc tái tạo màng trinh càng ngày trở thành dễ, bên trong đó tái tạo tấm màng trinh qua thủ thuật lấn chiếm tối thiểu chính là giải pháp y khoa hiện đại nhất giúp đỡ tấm màng trinh sẽ được liền giống như hiện trạng thuở đầu. Hiện tại, phòng đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ phục hồi cái ngàn vàng uy tín và không nguy hiểm bằng việc áp dụng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc với nhiều ưu thế vượt trội như không đau, nhanh hồi phục, giá cả thấp , đảm bảo được tính chất thẩm mỹ lúc phục hồi.

Lưu ý sau lúc tiểu phẫu phục hồi màng nhung

- Sau khi giải phẫu phục hồi tấm màng trinh, chị em phụ nữ cần chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch.

- Bạn gái cũng cần lưu ý tới đời sống thường ngày như đi vệ sinh nên giữ dáng ngồi hoặc nửa ngồi, khi đi bạn gái cũng không nên bước đi quá rộng, đàn bà cũng không nên đi xe đạp trong vòng một tháng sau lúc tiểu phẫu.

- Sau khi giải phẫu đàn bà cho nên nên sử dụng nhiều hoa quả, rau xanh để không bị táo bón.

- Sau khi phẫu thuật bạn vì vậy cần buộc phải đến khám trở lại trong 1 tháng nhằm chắc chắn đạt được kết quả tối ưu nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa thủ dầu một

You Might Also Like

0 nhận xét