Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Vĩnh biệt trĩ với kỹ thuật cắt trĩ HCPT

Được viết bởi 02:11 , , , ,

Mạng máy tính đang dần ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống xã hội, các phương tiện truyền thông đại chúng luôn quảng cáo rầm rộ về các phương pháp điều trị bệnh trĩ tràn lan, khiến người bệnh không khỏi bối rối hoang mang vì loạn thông tin. Để vĩnh biệt bệnh trĩ chỉ kỹ thuật cắt trĩ HCPT là giải pháp lí tưởng với người bị mắc bệnh.
Bệnh trĩ khi phát triển đến giai đoạn nặng sẽ làm cho các búi trĩ lòi ra ngoài gây ảnh hưởng lớn đến đời sống sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Cách để điều trị bệnh trĩ là phải tiến hành thủ thuật cắt trĩ. Các bác sĩ tại phòng khám thủ dầu một sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp cắt trĩ HCPT hiện đại.

Phương pháp cắt trĩ bằng máy HCPT

Hiện nay phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đang sử dụng phương pháp cắt trĩ HCPT và chuyên dụng. Đây là công nghệ phẫu thuật trĩ hiện đại và tiên tiến với nhiều ưu điểm như kiểm soát tốt, tính hạn chế và định hướng tốt, sinh nhiệt nhanh trong quá trình điều trị, thời gian điều trị không quá lâu.
Kỹ thuật HCPT là phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng nhiệtsinh ra do hiện tượng trao đổi các ion mang điện tích ngay trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu lại. Trong khi đó với máy thường, nhiệt độ từ bên ngoài vào làm nóng và đốt mô, khiến cho bệnh nhân bị đau sau khi phẫu thuật do bỏng rát.


Vĩnh biệt trĩ với kỹ thuật cắt trĩ HCPT
Kỹ thuật cắt trĩ HCPT giúp loại bỏ nỗi lo về trĩ
Đây là phương pháp cắt trĩ thẩm mỹ đã được tổ chức y tế thế giới WHO chứng nhận về chất lượng và các chuyên gia về bệnh trĩ hàng đầu thế giới khuyên dùng với các ưu điểm sau:
- Có độ an toàn cao: Kỹ thuật HCPT sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, giúp bệnh nhân hạn chế mô đệm hậu môn nhằm tránh việc lắp hậu môn giả, đảm bảo chức năng của hậu môn vẫn đảm bảo bình thường. Không gây xâm lấn và làm tổn hại đến các vùng xung quanh.
- Không gây đau đớn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không gây tổn thương lớn với vùng hậu môn, bệnh nhân sẽ có thể thoát được các cơn đau dữ dội.
- Giảm thiểu khả năng tái phát: Phương pháp này giúp cho nhiều bệnh nhân hồi phục sức khỏe nhanh chóng, bệnh trĩ được điều trị thành công và không tái phát.

Xem bài viết khác: chua viem duong tiet nieu binh duong.

- Tính chính xác cao: Phương pháp này áp dụng kĩ thuật số hóa thị giác giúp xác định chính xác vị trí của tổn thương rò hậu môn, hỗ trợ cho quá trình tiểu phẫu diễn ra thuận lợi.
- Khả năng hồi phục nhanh chóng: Sau khi phẫu thuật cắt trĩ, các bác sĩ sẽ dùng ghim bấm thắt vùng niêm mạc nên vết thương sẽ nhỏ lại và ít chảy máu, thời gian hồi phục rất nhanh. Khoảng 2-3 ngày sau người bệnh có thể sinh hoạt bình thường trở lại.
- Không để lại sẹo: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT không gây tác động lớn ở bên ngoài, không gây rách hay để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

Ngay khi xuất hiện các triệu trứng của bệnh trĩ, bạn không nên chủ quan mà hãy đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tại địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể liên hệ theo số điện thoại 0274 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét