Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Bệnh sùi mào gà có chữa được không

Được viết bởi 02:15 , , ,

Câu hỏi: Bệnh sùi mào gà có chữa được không thưa bác sỹ. Tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một có đảm bảo chữa dứt điểm khỏi bệnh không? Tôi năm nay 35 tuổi, tôi cũng không hẳn là mẫu đàn ông chung thủy. Gần đây tôi thấy dương vật xuất hiện rất nhiều mụn, những mụn này giống như mào gà, không gây ngứa hay đau gì hết. Khi tìm hiểu thì biết rằng đây là bệnh sùi mào gà, rất nguy hiểm và khó điều trị. Tôi rất mong nhận được câu trả lời chính xác từ bác sỹ. Tôi xin chân thành cám ơn! (Q.M.)

Trả lời:

Bệnh sùi mào gà có thể chữa được không?

Với những triệu chứng mà anh Q.M. cung cấp, bác sĩ có thể khẳng định rằng khả năng mắc bệnh sùi mào gà rất cao.
Bệnh sùi mào gà có chữa được không
Bệnh sùi mào gà vẫn có thể chữa được nhưng sẽ không khỏi hẳn
Tìm hiểu thêm thông tin về sùi mào gà ở miệng ra sao.

Đúng như những thông tin mà anh tìm hiểu, bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm và khó điều trị, dễ tái phát. Bệnh hình thành do virus HPV xâm nhập chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, làm suy giảm hệ thống miễn dịch và gây bệnh sùi mào gà.
Bệnh hiểu hiện ra bên ngoài qua các nốt sùi. Đó là sự liên kết của hàng trăm mụn li ti nằm chồng lên nhau. Các nốt mụn có hình dáng như hoa súp lơ hoặc những chiếc mào gà.
Virus HPV gây bệnh là chủng virus nguy hiểm vì khả năng bệnh sẽ phát triển nhanh, đi vào trong cơ thể và khó có thể khống chế được bệnh. Do đó, khả năng điều trị bệnh một cách dứt điểm là rất thấp. Bệnh sùi mào gà có chữa được không tùy vào nhiều yếu tố khác nhau.
- Yếu tố đầu tiên là tình trạng bệnh. Nếu bệnh được phát hiện sớm, tình trạng bệnh chưa nặng, mức độ ảnh hưởng của bệnh chưa lớn thì khả năng chữa khỏi bệnh cao hơn.
- Thứ 2 là phương pháp điều trị bệnh tại cơ sở y tế đã lựa chọn. Do tính chất nguy hiểm của bệnh sùi mào gà không thể điều trị bằng phương pháp đốt hay dùng thuốc. Nếu cơ sở nào chỉ điều trị đơn giản như thế thì sẽ không thể khỏi bệnh. Việc điều trị sùi mào gà cần được thực hiện song song với 2 phương pháp trên.
- Thứ 3 là sức đề kháng của từng cơ địa bệnh nhân. Nếu bệnh nhân có sức khỏe tốt, khả năng đề kháng cao thì cơ hội khỏi bệnh cũng sẽ cao hơn.
- Cuối cùng, hãy giữ gìn và phòng tránh bệnh sùi mào gà sau khi điều trị cũng quyết định đến kết quả cuối cùng.
Chúng tôi không thể khẳng định rằng bệnh của anh Q.M. có thể chữa trị dứt điểm được hay không. Để khẳng định chúng tôi cần trực tiếp thăm khám và điều trị cho anh.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chữa sùi mào gà

Với công nghệ ALA-PDT, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một có thể chữa khỏi bệnh sùi mào gà.
Công nghệ ALA-PDT là công nghệ điều trị sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay. Kết hợp song song giữa đốt nốt sùi mào gà và điều trị bằng thuốc với kháng sinh đồ chặt chẽ.
Đốt nốt sùi mào gà có thể đảm bảo điều trị bệnh từ bên ngoài, loại bỏ được cồi bệnh. Thuốc giúp điều trị bệnh từ bên trong, làm giảm khả năng phát triển của vi rút HPV gây bệnh.
Dù vậy, bệnh có tái phát hay không tùy thuộc nhiều vào yếu tố cơ địa và cách giữ gìn của bệnh nhân. Sau khi điều trị, các bác sỹ có kinh nghiệm điều trị sùi mào gà lâu năm sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân cách phòng bệnh tái phát hiệu quả, kéo dài thời gian tái phát ra.

Bệnh sùi mào gà có chữa được không
Cần phải có chế độ kiêng cử tình dục mới mang lại hiệu quả

Bác sỹ cũng nhận định rằng việc điều trị sùi mào gà gần như là màn đánh cược, có người điều trị khỏi bệnh nhưng có người thì lại tái phát nhanh. Cho dù vậy việc điều trị bệnh là điều cần thiết, các bạn nên chọn địa chỉ khám sùi mào gà uy tín để điều trị dứt điểm căn bệnh.
Trên đây là phần trả lời cho câu hỏi bệnh sùi mào gà có chữa được không. Hi vọng rằng nếu phát hiện ra những dấu hiệu của bệnh sớm thì phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên về bệnh xã hội để điều trị càng sớm càng tốt.

Nếu các bạn còn có những thắc mắc về bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác, có thể liên hệ đến địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi đến số 0650 368 9588 để nhận được sự tư vấn từ bác sĩ.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét