Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Bệnh xã hội sùi mào gà phát triển như thế nào

Được viết bởi 03:08 , , ,

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh phổ biến lây qua đường tình dục, chính vì thế số lượng người mắc bệnh sùi mào gà ngày càng tăng, xuất hiện ở cả nam và nữ. Tuy nhiên người bệnh thường không biết bệnh xã hội sùi mào gà phát triển như thế nào. Vì khi đi khám hầu như bệnh đã ở mức độ nặng, số lượng nốt sùi mào gà ngày một nhiều hơn.
Vậy nên, để giúp bạn biết được bệnh sùi mào gà phát triển như thế nào, có nhanh không. Sau đây các bác sỹ tại ngua benh xa hoi binh duong sẽ chia sẻ cho các bạn về bệnh xã hội sùi mào gà phát triển như thế nào.

Bệnh xã hội sùi mào gà phát triển như thế nào
Bệnh xã hội sùi mào gà phát triển như thế nào

Qúa trình phát triển của bệnh sùi mào gà như thế nào?

Đây cũng là vấn đề được thắc mắc rất nhiều từ các bệnh nhân. Dù cho số lượng người bệnh là nhiều nhưng không phải ai cũng có thể biết được bệnh xã hội sùi mào gà phát triển như thế nào, có nhanh hay không.
Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 1-8 tháng, trong thời gian này, bệnh sẽ không xuất hiện biểu hiện nào nên người bệnh khó có thể phát hiện ra được bệnh. Mặc dù vậy nhưng trong thời gian này, bệnh vẫn có thể lây từ người này sang người khác, nhất là khi quan hệ tình dục nên các bạn cần cảnh giác cao độ.
Sau khi qua gian đoạn ủ bệnh, bệnh sùi mào gà phát triển nhanh và rõ ràng hơn.
- Biểu hiện của bệnh sùi mào gà bắt đầu là sự xuất hiện của các u nhú nhỏ ở bộ phận sinh dục, như sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện chủ yếu ở môi lớn, môi bé, âm hộ, còn sùi mào gà ở nam giới xuất hiện chủ yếu ở bao quy đầu, thân dương vật. Có trường hợp xuất hiện ở miệng hay ở hậu môn. Các u nhú có đường kính chỉ khoảng chừng 1-2mm, có màu đỏ hoặc xám, mọc đơn lẻ và không gây đau hay ngứa ngáy.
- Sau đó các u nhú sẽ phát triển mạnh hơn, sẽ mọc nhiều mụn hơn, kích thước mụn sùi cũng lớn hơn. Các u nhú sẽ phát triển thành các nốt mụn lớn với kích thước khác nhau, có bề mặt sần sùi và có hình dáng giống với mào gà hoặc hoa súp lơ.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Khi đó, các nốt mụn đó làm cho người bệnh cảm thấy vướng víu và khó chịu ở vùng kín. Không chỉ có vậy, các nốt mụn đó cũng sẽ dễ bị chảy máu và trầy xước do va chạm nhiều, nên từ đó, người bệnh có thể đau đớn, thậm chí còn bị sốt.
Nếu các nốt sùi đó người bệnh không điều trị ngay thì nốt sùi sẽ mọc ngày càng nhiều hơn, chúng sẽ mọc ở các bộ phận xung quanh. Điều đó khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn nhiều. Vì thế, bạn nào đang có dấu hiệu mọc mụn sùi mào gà ở vùng kín thì hãy cảnh giác và tốt nhất là nên đi khám càng sớm càng tốt.

Khi bị bệnh sùi mào gà cần tránh những gì?

Đây là điều rất quan trọng, nếu bạn vẫn không biết cần phải tránh những gì khi bị sùi mào gà, các bạn có thể vô tình làm cho bệnh ngày một nặng hơn.

Bệnh xã hội sùi mào gà phát triển như thế nào
Bệnh xã hội sùi mào gà phát triển như thế nào

Khi phát hiện ra mình bị mắc bệnh sùi mào gà thì hãy đi khám, đồng thời cần phải tránh các điều sau:
- Không được phép quan hệ tình dục khi bị bệnh, vì bệnh sẽ có thể lây cho bạn tình khi quan hệ tình dục.
- Uống rượu bia và các đồ uống có chất kích thích.
- Dùng chung quần áo và các đồ dùng cá nhân với người khác.
- Kiêng ăn các món ăn hải sản hay thức ăn nhanh.
- Kiêng ăn thức ăn cay nóng.
- Mặc quần quá chật chội và ẩm ướt.
- Dùng thuốc bừa bãi khi chưa có sự chỉ định của bác sỹ.

Hi vọng này sau khi đọc bài viết này xong chắc hẳn các bạn cũng đã biết bệnh xã hội sùi mào gà phát triển như thế nào và cần tránh gì khi mắc bệnh. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác thì các bạn hãy gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tại trung tam chua benh xa hoi binh duong tư vấn trực tiếp.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét