Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu

Được viết bởi 03:00 , , ,

Đối với bất kì căn bệnh nào thì nếu càng để lâu thì sẽ càng nguy hiểm. Với bệnh xã hội thì điều đó càng nghiêm trọng hơn vì không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến người bệnh mà nó còn là nguồn lây nhiễm cho cả xã hội. Vì vậy, việc nhận biết và điều trị bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu cực kì quan trọng. Bệnh sùi mào gà ở nam giới cũng như thế. Sau đây sẽ là cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu như thế nào.

Bệnh sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu

Bệnh sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu có thể xuất hiện ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể tùy vào các vị trí như cơ quan sinh dục, họng, miệng, hậu môn,… Tuy nhiên, vì đó là bệnh lây qua đường quan hệ tình dục là chủ yếu nên thường gặp nhiều ở thân dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo và bên trong cửa niệu đạo, có khi ở trên mu.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu
Điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu

Ban đầu, bệnh còn ở mức độ nhẹ nhưng nếu không được phát hiện và xử lí kịp thời thì có thể phát triển thêm, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng xảy ra.

Đặc điểm của bệnh sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu

Các nốt sùi ở giai đoạn này vẫn còn nhỏ nhưng nếu quan sát kĩ lưỡng thì sẽ thấy chúng có dạng như hoa súp lơ, như bông cải hoặc như mào gà nhỏ, không có chân hoặc cuống u.
Các nốt sùi mào gà khác nhau về hình dáng và cả kích thước. Tuy nhiên, chúng thường có màu trắng đục, hồng, đỏ hoặc hơi nâu tùy vào các vị trí.
Sùi mào gà có khi xuất hiện rải rác nhưng cũng có khi chúng tập trung dày đặc hơn. Các u nhú có thể đứng một mình nhưng có khi hợp với nhau thành từng nhóm hay từng mảng riêng lẻ.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu có thể khiến cho người bệnh có cảm giác bị ngứa ngáy gây khó chịu nhưng trong các trường hợp thì triệu chứng của bệnh có thể sẽ mờ nhạt. Khi người bệnh đi tiểu thường có cảm giác tiểu khó, đau rát ở vùng niệu đạo, nếu bệnh nặng thì có thể tiểu ra máu và khi quan hệ tình dục thì bị đau ở dương vật. Nếu nốt sùi hình thành ở trong trực tràng thì sẽ gây ngứa rát, khó đại tiện, thậm chí có thể gây chảy máu.

Giải pháp cho bệnh sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu

Ngay khi thấy các biểu hiện khác thường, bạn nên tiến hành đi khám và làm các xét nghiệm. Khi bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu, thì căn bệnh thường được điều trị nhanh chóng, ít tốn kém hơn. Việc điều trị bệnh sùi mào gà có thể áp dụng theo nhiều cách khác nhau tùy vào tình trạng cụ thể của người bệnh.
Bạn không nên chờ đợi chần chừ trong quá trình điều trị vì nếu để càng lâu thì bệnh sẽ càng nặng thêm, các nốt sẽ to lên, dễ gây viêm nhiễm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh hoạt và tình dục. Hơn nữa, bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời cũng có thể dẫn đến căn bệnh ung thư, chẳng hạn như khi bị sùi mào gà ở họng thì có thể gây ung thư vòm họng, sùi mào gà ở cơ quan sinh dục thì có nguy cơ gây ung thư dương vật.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu
Điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu
Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới trong giai đoạn đầu không phải lúc nào cũng có thể nhận biết được chính xác. Vì vậy cần phải chủ động trong việc khám và điều trị bệnh sùi mào gà để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà thì có thể liên hệ đến bệnh viện khám phụ khoa nữ và nam tốt ở bình dương địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét