Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Dù “giữ gìn” thật kĩ nhưng vẫn bị sùi mào gà

Được viết bởi 03:05 ,

Quyết định làm người yêu thỏa mãn bằng cách quan hệ bằng miệng để giữ gìn trinh tiết cho đến ngày cưới thế nhưng cô sinh viên vẫn không thể tránh được căn bệnh sùi mào gà ập đến cô.

Quyết “giữ gìn” thật kĩ nhưng vẫn bị sùi mào gà

Cô nữ sinh tên Hằng (tên nhân vật được thay đổi) là sinh viên năm cuối tại một trường đại học ở TPHCM. Cô cũng có vài mối tình “vắt vai” nhưng cô luôn tự hào vì bản thân mình vẫn giữ được sự trong trắng.

Xem chủ đề khác được quan tâm: Thời gian ủ bệnh sùi mào gà bao lâu.
Dù “giữ gìn” thật kĩ nhưng vẫn bị sùi mào gà
Cả cô và bạn trai không thể kiềm chế được dục vọng

Hằng là cô gái thức thời và có khuôn mặt xinh xắn. Cô không phải là mẫu người bảo thủ nhưng trải qua vài mối tình “vắt vai” nhưng cô vẫn chưa trao thân cho ai vì cô chưa thấy được người nào thật sự xứng đáng để cô chọn làm chồng tương lai.
Hằng muốn giữ được thứ “vũ khí” hiếm có khó có thể tìm thấy để lựa chọn người thật sự xứng đáng theo tiêu chí do chính cô đề ra.
Người yêu hiện tại của Hằng là một chàng trai rất thành đạt, mua được nhà ở Sài Gòn và mong muốn đợi cô ra trường rồi kết hôn. Biết rõ đây là anh chàng rất có tiềm năng nên Hằng quyết tâm trói chân chàng lại thật chặt. Tuy nhiên, để trói chặt chàng lại không dễ chút nào nếu cô vẫn cứ cứng nhắc với nguyên tắc “giữ mình” cho đến cùng.
Cô suy nghĩ tìm cách nào đó để vừa tỏ ra mình là người cổ điển, đoan trang, vừa thỏa mãn một phần nào đó nhu cầu của người yêu để chàng không phải quá bức xúc. Vậy là Hằng quyết định thỏa mãn nhu cầu của chàng bằng miệng.
Mọi chuyện cứ như thế trôi qua, Hằng rất yên tâm với kế hoạch của mình vạch ra và chờ đợi đến ngày được công nhận tốt nghiệp để được lên “xe hoa” cùng chàng.
Bất ngờ là trong thời gian gần đây, Hằng thấy miệng ở mình có một số biểu hiện khác thường như đau họng, lưỡi và vòm họng có nốt đỏ, một thời gian sau các nốt đỏ nở hoa như mào gà, có mùi hôi khó chịu.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Ban đầu, Hằng cứ nghĩ rằng mình bị viêm họng hay nhiệt miệng, nhưng khi uống kháng sinh thì không khỏi. Cho đến khi các vết loét có mùi hôi thì cô không chịu được nữa, cô vội vàng đi khám bệnh.
Các bác sĩ cho biết Hằng đã bị sùi mào gà ở miệng. Tuy Hằng bị sốc nặng nhưng cô vẫn không tin vào kết luận này, sau khi xét nghiệm ở nhiều nơi, tình hình vẫn không thay đổi với Hằng.
Bác sĩ yêu cầu Hằng đưa cả anh người yêu đến khám và điều trị, vì theo sự phán đoán của các bác sĩ, Hằng đã bị mắc bệnh sùi mào gà là do người yêu lây bệnh cho cô.

Bệnh sùi mào gà ở miệng ngày càng phổ biến

Bệnh sùi mào gà ở miệng ngày càng phổ biến. Có 3 con đường chính gây bệnh sùi mào gà ở miệng là quan hệ bằng miệng, hôn người bị sùi mào gà ở miệng, dùng chung đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng với người bị mắc bệnh sùi mào gà.
Trong đó, quan hệ bằng miệng là con đường gây bệnh sùi mào gà ở miệng chủ yếu.
Ngày nay, quan hệ bằng miệng trở thành trào lưu, nhưng việc dùng các biện pháp bảo vệ với phương pháp quan hệ tình dục này vẫn chưa thật sự phổ biến, chính vì thế nguy cơ lây bệnh xã hội lây qua đường tình dục như bệnh sùi mào gà là rất cao.
Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở miệng cũng có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng. Sau thời gian này bệnh sẽ có vài biểu hiện sau:
Ban đầu, người bệnh sẽ thấy các biểu hiện tương tự như viêm họng cũng có cảm thấy đau họng, tê, sưng lưỡi,…

Dù “giữ gìn” thật kĩ nhưng vẫn bị sùi mào gà
Hệ quả tất yếu là nàng đã bị sùi mào gà ở miệng
Các vị trí như môi, lưỡi, lợi,… sẽ phát ban, mẩn đỏ hoặc xuất hiện các mụn nhỏ lở loét rồi nhanh chóng phát triển thành mảng xù xì, có màu trắng hoặc hồng nhạt nhìn như hoa mồng gà.
Vì bệnh sùi mào gà ở miệng thường có biểu hiện giống với viêm họng nên người bệnh thường rất hay chủ quan không đi khám và điều trị ngay sau đó.
Tuy nhiên, nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như gây nhiễm trùng, sang chấn ở trong khoang miệng, gây mất thẩm mỹ ở vùng miệng và nguy hiểm hơn chính là ung thư vòm họng.

Mọi thông tin về bệnh có thể liên hệ đến phong kham chua tri sui mao ga thủ dầu một địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét