Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Suýt ly hôn vì bệnh sùi mào gà

Được viết bởi 03:28 , , ,

Nghi ngờ chồng ngoại tình vì đột nhiên mắc bệnh sùi mào gà, hạnh phúc gia đình đứng trước nguy cơ.

Hủy hôn vì vợ sắp cưới… bị bệnh sùi mào gà

Câu chuyện đau buồn này được ghi nhận tại trung tam chua benh xa hoi binh duong. Cô gái trẻ khóc như mưa vì bị bạn trai lâu năm bất ngờ từ hôn. Hai người đã chuẩn bị xong xuôi kế hoạch cho đám cưới diễn ra trong vài tháng nữa. Vậy mà không hiểu lí do vì sao cô bị bệnh sùi mào gà. Chỉ có thế thôi mà bạn trai cô kiên quyết từ hôn và kết thúc cuộc tình này.

Xem bài viết khác: Thắc mắc về sùi mào gà ở vùng kín.

Suýt ly hôn vì bệnh sùi mào gà
Đôi vợ chồng trẻ suýt ly hôn vì bệnh sùi mào gà
Theo lời tâm sự của cô gái, vì đã xác định cưới nhau rồi nên cô và chồng sắp cưới đã quan hệ tình dục. Cô thật lòng chung thủy với anh, không qua lại với người đàn ông khác. Hai người sống rất vui vẻ, hạnh phúc chờ đến cận ngày cưới. Tuy nhiên, không hiểu lí do vì sao mà cô bất ngờ bị bệnh sùi mào gà.
Cô tâm sự rằng: “Tôi phát hiện ra các biểu hiện đau đớn, khó chịu ở vùng kín, anh đã nghi ngờ. Sau đó mình nói thật cho anh biết về tình trạng của mình. Tôi không biết là mình bị thế nào. Nhưng khi vừa nhìn thấy “nó”, anh quả quyết mình lăng nhăng với người đàn ông khác nên rước bệnh vào người. Mặc dù tôi đã giải thích hết lời nhưng anh ấy vẫn không chịu tin mình. Ngay sau đó, anh ấy quyết định từ hôn vì lí do không thể chấp nhận người vợ sống lăng nhăng, quan hệ bất chính với người khác”.
Thế là cô gái trẻ phải đối diện với nỗi đau thể xác lẫn tinh thần. Một mình đi khám và điều trị tại phòng khám khiến cô xấu hổ, nhục nhã ê chề.

Nghi ngờ chồng ngoại tình vì đột nhiên bị bệnh sùi mào gà

Tương tự như trường hợp trên của cô gái trẻ, vợ chồng anh Hỷ, chị Luyến cũng lao đao vì căn bệnh xã hội sùi mào gà.
Hiện tại, anh chị đang điều trị bệnh sùi mào gà. Nguyên nhân do anh Hỷ mắc bệnh sùi mào gà trước rồi lây cho chị Luyến. Từ trước đến giờ, anh chị vẫn được biết đến như là cặp vợ chồng hạnh phúc kiểu mẫu. Bản thân chị Luyến cũng rất tin tưởng anh Hỷ. Nhưng khi anh Hỷ đột nhiên bị mắc bệnh sùi mào gà và lại lây bệnh cho chị Luyến , niềm tin của chị đối với anh Hỷ cũng mất dần.

Nỗi oan đã được hóa giải

Quay lại với câu chuyện của cô gái trẻ bị chồng sắp cưới từ hôn chỉ vì bệnh sùi mào gà. Thực ra, khi cô được thăm khám và điều trị, cô mới biết bệnh sùi mào gà không chỉ lây qua đường quan hệ tình dục, mà còn có thể là do cô vô tình tiếp xúc với virus gây bệnh nên bị lây nhiễm bệnh. Ngoài ra cơ thể người bệnh cũng có thể tự mắc bệnh sùi mào gà khi bị nhiễm virus HPV và không có khả năng đề kháng lại nên cũng có thể bị mắc phải căn bệnh này.
Mặc dù biết được nguyên nhân nhưng cô gái ấy cũng không còn muốn níu kéo chồng tương lai nữa. Cô cho rằng anh ấy vừa thiếu hiểu biết, vừa thiếu lòng tin vào vợ nên không còn muốn quay lại níu kéo tình cảm.
Tương tự như trên, anh Hỷ chồng chị Luyến mới nhớ ra chuyến đi công tác kéo dài 2 tuần với đồng nghiệp nam. Anh ta cũng có tật hay “gái gú” và cũng đang phải điều trị bệnh tình dục. Đến lúc đó anh mới nghĩ ra rằng có thể trong quá trình ở chung khách sạn, anh vô tình bị nhiễm virus HPV sùi mào gà và mắc phải căn bệnh này lúc nào cũng chẳng biết.

Suýt ly hôn vì bệnh sùi mào gà
May cho chị Luyến là nhờ đi khám mới níu kéo lại cuộc hôn nhân này

Chị Luyến tâm sự: “Khi biết chồng bị mắc bệnh sùi mào gà rồi lây cho tôi, tôi thực sự bị sốc. Tôi khỏe mạnh, sinh hoạt một vợ, một chồng đúng đắn lành mạnh thế mà không hiểu vì sao chồng lại mắc phải căn bệnh quái ác. Khi đó tôi chỉ nghĩ đến chồng mình lăng nhăng với gái gọi nên mang bệnh về cho vợ. Vừa bị mắc bệnh, vừa có tâm lý không tốt khiến tình hình lúc này trở nên căng thẳng. Thậm chí mình còn muốn ly hôn vì không thể chịu được. May mắn là khi hai vợ chồng bình tĩnh lại và đi khám mới sáng tỏ ra mọi chuyện”.
Tên các nhân vật trong bài viết đã được thay đổi

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến trung tam chua benh xa hoi binh duong địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét