Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Vợ mang bầu bị sùi mào gà từ chồng

Được viết bởi 02:47 , , ,

Chị Sang (tên nhân vật thay đổi) đến phòng khám với gương mặt buồn rầu vì không may bị mắc bệnh sùi mào gà từ người chồng mà chị rất mực yêu thương. Đang trong thời kỳ thai nghén, chị Sang rất buồn và ôm mặt khóc.

Chồng đi “ăn bánh trả tiền” khi vợ mang bầu

Chị Sang đang mang thai tháng thứ 7. Chị buồn rầu tâm sự về cuộc sống hôn nhân. Chị Sang là cô giáo ở một trường tiểu học, chồng chị là nhân viên kinh doanh cho một công ty nước ngoài có chi nhánh tại Đồng Nai. Công việc của hai vợ chồng tương đối ổn định. Chồng chị hay đưa sếp đi công tác và đón khách từ nước ngoài qua Việt Nam.

Vợ mang bầu bị sùi mào gà từ chồng
Vợ mang bầu bị sùi mào gà từ chồng
Từ khi chị mang bầu, chị Sang được bác sĩ sản khoa siêu âm và cho biết bánh nhau thấp phải "treo chân" ít đi lại và kiêng cử quan hệ tình dục. Chị biết làm vậy là tốt cho con nhưng chuyện vợ chồng đôi khi đàn ông không thể kiềm chế được. Mỗi lần chồng đòi hỏi thì chị đều từ chối khéo léo, có lần khám thai bác sĩ còn tư vấn cho cả hai vợ chồng phải kiêng cử quan hệ tình dục tránh nguy cơ sảy thai.
Mỗi khi chồng bị ức chế cảm xúc, chị Sang giả vờ như không biết. Chị cũng đoán được rằng anh đưa sếp đi công tác xa sẽ có ngày “ăn bánh trả tiền”, là đàn ông ai mà chẳng thế. Thậm chí khi chị không mang bầu điều đó vẫn xảy ra. Chị Xuân đành phải làm ngơ. Đến tháng thứ 4, bánh nhau co lên bình thường lại nên việc vận động di chuyển không hề bị ảnh hưởng, có thể quan hệ nhẹ nhàng. Lúc này, chị Sang đành nhắm mắt chiều chồng.
Tháng thứ 6, chị bắt đầu thấy quanh vùng kín có nhiều mụn li ti và dễ chảy máu. Chị sợ bị động thai, khám siêu âm thì bác sĩ bảo không có vấn đề gì. Chị nghĩ đó là do mang bầu nội tiết tố thay đổi nên không đi khám mà chỉ xông bằng lá trầu không. Chỉ trong một tuần, toàn bộ vùng kín chẳng khác gì súp lơ. Chồng chị lúc này đang đi công tác ở Khánh Hòa nên chị nhờ em gái đưa đi khám sản khoa tại Bình Dương.
Bác sĩ cho biết chị Sang đã mắc sùi mào gà. Nốt sùi lan rộng ra cả vào trong âm đạo và xung quanh âm đạo. Bác sĩ quyết định chấm thuốc bên ngoài và đốt vào bên trong.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Đốt sùi mào gà rất đau

Chị Sang kể lại khi chấm thuốc được vài ngày thì các u nhú sùi rụng ra đau như cắt từng miếng thịt. Mỗi lần như vậy, chị đi không nổi mà lại ôm bụng khóc vì quá thương con. Chị buộc phải sinh mổ để đảm bảo an toàn cho trẻ.
Chị Sang cũng cho biết chồng chị thừa nhận có kẻ thứ ba xuất hiện, đó là nữ công nhân ở công ty anh. Anh nghĩ rằng cô ta là “rau sạch” nên không dùng biện pháp bảo vệ nào. Xét nghiệm của chồng chị Sang có virus HPV nhưng chưa xuất hiện dấu hiệu của bệnh sùi mào gà.
Trải qua những ngày tháng đau đớn vì sùi mào gà, chị Sang cứ nghĩ đến là sợ xanh mặt. Chị kể thấy có rỉ dịch máu lo động thai nhưng đi khám bác sĩ bảo do bệnh sùi mào gà gây ra. Tâm trạng không tốt, lại hay lo nghĩ nên việc điều trị bệnh của chị Sang cũng rất khó khăn vì sùi mào gà dễ tái phát. Ổ sùi mọc cũ tạm hết thì ổ sùi mới lại xuất hiện.
Chị Sang đi chấm thuốc tại nhiều nơi nhưng bác sĩ cũng cho biết không thể điều trị được lòng mà chỉ điều trị triệu chứng bên ngoài.
Khi đến khám tại phòng khám chua benh sui mao ga tai binh duong, chị Sang đã khám vài chỗ. Khi phụ nữ mang thai thì sức đề kháng sẽ kém hơn nên bị nhiễm virus HPV sùi mào gà, virus HPV thường phát ra dạng u nhú (sùi mào gà). Khi có vết thương niêm mạc hở thì bệnh sẽ lây lan nhanh, chỉ trong 1 tuần các ổ sùi phát triển to như hoa mào gà hay súp lơ.

Vợ mang bầu bị sùi mào gà từ chồng
Vợ mang bầu bị sùi mào gà từ chồng
Khi điều trị, các bác sĩ đã đốt sùi mào gà ở trong âm đạo và chấm thuốc ngoài âm đạo. Tuy nhiên, chỉ trong 1 tháng chị Sang lại có biểu hiện tiếp của bệnh.

Mọi thông tin hoặc những câu chuyện về bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến phòng khám chữa bệnh sùi mào gà tại thủ dầu một địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét