Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Triệu chứng của bệnh lậu giai đoạn cuối như thế nào

Được viết bởi 02:27 , , , , ,

Bệnh lậu có tốc độ phát triển cực nhanh, chỉ trong vòng 1 tuần nếu không được điều trị thì có thể phát triển thành bệnh lậu mãn tính hay (giai đoạn cuối). Nếu không được điều trị bệnh lậu sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản và tính mạng của cả con người. Vậy triệu chứng của bệnh lậu giai đoạn cuối như thế nào? Những thông tin dưới đây sẽ cho mọi người biết được triệu chứng của bệnh lậu giai đoạn cuối từ đó có những phương pháp điều trị kịp thời và hiệu quả.
Bệnh lậu do khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra lây truyền chủ yếu khi quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh. Bệnh lậu thường gây ra cho người bệnh những triệu chứng như đi tiểu buốt, trắt, tiểu đau, tiểu ra mủ có màu trắng đục hay màu vàng xanh, có mùi hôi xung quanh khó chịu và gây cảm giác ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy ở vùng kín, đau khi quan hệ tình dục,…. Sau khoảng 1 tuần nếu không được phát hiện ra bệnh và điều trị, bệnh sẽ chuyển đến giai đoạn cuối.

Đọc bài viết khác: dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới.

Triệu chứng của bệnh lậu giai đoạn cuối như thế nào
Triệu chứng của bệnh lậu giai đoạn cuối như thế nào

Bệnh lậu giai đoạn cuối có triệu chứng ra sao?

Bênh lậu giai đoạn cuối thường có biểu hiện rõ nét hơn và mức độ nguy hiểm cũng lớn hơn nhiều so với bệnh lậu cấp tính. Khi bệnh lậu bước qua giai đoạn cuối, bệnh thường có các biểu hiện sau:
– Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau ở giai đoạn đầu khi chuyển sang giai đoạn cuối thì đó là biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo, có một số trường hợp còn tiểu ra máu.
– Tiểu ra mủ: tình trạng này vẫn xảy ra khi chuyển qua giai đoạn cuối, nó ở mức độ nghiêm trọng hơn so với khi vừa mới phát bệnh.
– Tiểu khó: Ở bệnh lậu giai đoạn cuối, người bệnh cảm thấy khó khăn khi đi tiểu, biểu hiện thường thấy là khó tiểu, bí tiểu,….
– Xuất hiện viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục: nam giới có thể xuất hiện tình trạng viêm đường niệu đạo hay viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn,… còn ở nữ giới xuất hiện tình trạng viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vùng chậu, viêm tiểu khung,…
– Nếu người bệnh còn thấy xuất hiện các triệu chứng như cơ thể luôn mệt mỏi, stress, sức khỏe giảm sút, thường xuyên bị sốt cao, ớn lạnh, giảm ham muốn tình dục do khi quan hệ luôn có cảm giác đau đớn.

Xem thêm chủ đề liên quan: chữa bệnh lậu tại thủ dầu một.

Bệnh lậu giai đoạn cuối nếu không được điều trị hoặc dùng không đúng thuốc sẽ để lại rất nhiều biến chứng gây nguy hiểm như các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, có thể gây vô sinh, bệnh lậu giai đoạn cuối còn tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác, thậm chí còn có thể gây tử vong. Vì thế, khi mắc bệnh lậu mãn tính phải lập tức đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và tiến hành điều trị ngay lập tức nhằm bảo vệ sức khỏe và tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu.

Chú ý trong điều trị bệnh lậu giai đoạn cuối

Hiện nay, phòng khám địa chỉ điều trị sùi mào gà bình dương đang điều trị bệnh lậu bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Kết hợp dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu để loại bỏ khuẩn lậu với thuốc đông y hỗ trợ điều trị giúp người bệnh có thể tăng cường sức đề kháng và hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh cũng như các tác dụng phụ của thuốc kháng sinh.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về triệu chứng của bệnh lậu giai đoạn cuối cũng như những vấn đề khác về bệnh xã hội thì hãy liên hệ đến các chuyên gia của phòng khám địa chỉ điều trị sùi mào gà bình dương theo địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét