Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Bị sùi mào gà vì “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”

Được viết bởi 03:28 , , ,

“Giàu đổi bạn, sang đổi vợ” là cái quan điểm gần như đã thấm sâu vào trong tâm trí của nhiều quý ông trong xã hội ngày nay. Chính vì vậy mà khiến cho người đàn ông rơi vào bi kịch. Một lần đổi vợ và cái kết là mắc bệnh sùi mào gà.
Bài viết sau đây hi vọng sẽ có ích với nhiều người đã, đang, sắp đối mặt với tình cảnh như nam bệnh nhân trong câu chuyện và đang tìm cách điều trị bệnh sùi mào gà sao cho hiệu quả.
Câu chuyện của chàng trai bị sùi mào gà do “đổi vợ”: “Người ra vẫn thường nói rằng “giàu đổi bạn sang đổi vợ”, và tôi cũng là một trong những thằng con trai luôn khao khát mình sẽ thực hiện được điều này.

Đọc tiếp chủ đề khác có liên quan: biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới.

Năm 19 tuổi, tôi học xong cấp ba gia đình không có điều kiện và lúc này tôi phải tự kiếm tiền nuôi sống bản thân và cả gia đình. Ở quê mà không được đi học đại học thì chỉ có nước lấy vợ về làm nông thôi, tôi cũng vậy. Một thời gian sau, tôi có người yêu và quyết định cưới nhau nhanh chóng vì bụng cô ấy to ra ngày một nhiều hơn. Cô ấy có bầu trước hôn nhân, có lẽ đây không còn là chuyện quá khắt khe trong xã hội hiện đại nữa.
Sau khi đứa con đầu lòng chào đời, cuộc sống ngày càng vất vả. Người lớn thì có thể nhịn ăn vài bữa, có thể chịu lạnh nóng được nhưng với trẻ con thì không. Toàn bộ nền kinh tế trong gia đình chỉ tập trung vào đứa con đầu lòng này. Tôi đi làm công nhân tăng ca liên tục, trước đây hai vợ chồng cùng đi làm, giờ đây chỉ có một mình tôi phải gánh vác trách nhiệm cho cả gia đình thật sự rất mệt mỏi. Nhiều lúc muốn từ bỏ mọi thứ và đi tìm một cuộc sống mới hạnh phúc hơn.
Cuộc sống khó khăn cũng khiến cho tình cảm vợ chồng sứt nẻ, chúng tôi thường xuyên cãi vã. Liên tục trong vòng 1 năm khiến tôi luôn sống trong hoàn cảnh ức chế và im lặng. Thế rồi, cũng đến thời điểm giọt nước tràn ly, tôi quyết định từ bỏ mọi thứ để được hưởng sự tự do cũng chính là ngày tôi gặp được người vợ thứ hai. Chính cô ấy đã nâng đỡ tôi rất nhiều để vực dậy lại tinh thần.
Cô ấy cho tôi công việc mới rất tốt dù tôi chỉ tốt nghiệp phổ thông. Cô ấy giúp tôi có được mọi thứ, từ việc mua bằng cấp giả để được tiến thân, mua nhà, mua xe,… Cuộc sống của tôi khác xa so với trước đây khi còn ở ngôi nhà cấp 4 tồi tàn, cũ kĩ, người vợ cũ xấu xí, ăn mặc luộm thuộm, dơ bẩn,…
Để có được cuộc sống giàu sang thế này tôi phải từ bỏ bản lĩnh của một thằng đàn ông chân chính, trở thành người vong ơn bội nghĩa và cái kết tôi nhận được chính là mắc phải căn bệnh sùi mào gà mà người đời cảm thấy run sợ. Được đổi đời, được sống trong sự sung túc và giàu có nhưng cái giá phải trả là quá đắt khi bị lây bệnh từ chính người đã giúp mình thay đổi cuộc đời nhưng tôi vẫn phải im lặng và âm thầm chịu đựng căn bệnh này.
Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Gần một năm quen biết và quan hệ tình dục với người vợ thứ hai, tôi bắt đầu có triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam. Thật sự đáng sợ khi bỗng dưng cơ quan sinh dục của tôi mọc lên chi chít mụn thịt. Tôi té ngửa khi bác sĩ kết luận tôi bị mắc sùi mào gà.
Sau nhiều ngày suy nghĩ và trăn trở, tôi quyết định khuyên vợ thứ hai của mình đi khám và điều trị bệnh sùi mào gà. Sau khi có tất cả mọi thứ trong tay, mối quan hệ của tôi cũng được mở rộng hơn. Nhờ có những mối quan hệ ấy mà tôi may mắn được giới thiệu đến địa chỉ điều trị sùi mào gà bình dương.
Tôi và người vợ thứ hai được các bác sĩ chỉ định điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT. Trong thời gian tôi bị bệnh, tôi có tìm hiểu và biết được có nhiều cách điều trị sùi mào gà như: đốt điện, đốt laser,… mà lại chưa biết đến phương pháp này bao giờ.
Bác sĩ có giải thích với tôi về ALA-PDT là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà mới nhất hiện nay. So với các phương pháp truyền thống khác thì phương pháp này hiện đại hơn nhiều, không đau đớn, không để lại sẹo và cũng không biến chứng.

Bị sùi mào gà vì “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”
Bị sùi mào gà vì “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”
Chấp nhận điều trị, chúng tôi mất hơn một tháng thì bệnh sùi mào gà mới được khống chế. Thời gian sau chỉ cần đi tái khám đều đặn đúng lịch hẹn thì bệnh sẽ không còn tái phát nữa. Sự thật đúng như vậy, tôi đã kiểm chứng và tin tưởng vào phương pháp điều trị này.
Một bước đi sai lầm khiến tôi phải từ bỏ vợ con và đến với một người phụ nữ khác, nhưng cũng chính bước đi sai này đã giúp tôi có được bài học nhớ đời”
Cuộc sống này có những thứ tưởng chừng như rất đơn giản, dễ dàng nhưng để có được những thứ này thì phải trả giá rất đắt. Hi vọng qua câu chuyện này nhiều người sẽ có những cảnh tỉnh về tương lai.

Mọi thắc mắc về bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác như bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục thì có thể liên hệ đến địa chỉ điều trị sùi mào gà bình dương số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét