Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Khám bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương

Được viết bởi 01:53 , , ,

Bệnh trĩ có tỉ lệ người mắc bệnh nhiều hơn so với các bệnh khác, tuy nhiên thông tin về bệnh trĩ lại không được phổ biến rộng rãi. Nhiều người khi mắc bệnh lại không biết kham benh tri o dau tại Bình Dương? Sau đây các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về vấn đề này.

Nên đi khám bệnh trĩ ở đâu?

Bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở sống tại Bình Dương cũng như các tỉnh lân cận ở phía Nam nên chọn các bệnh viện, trung tâm chuyên khoa uy tín, đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động điều trị bệnh trĩ.
Người bệnh cũng nên tham khảo về thông tin giữa các bệnh viện và phòng khám để có sự lựa chọn hợp lý. Bình Dương là một trong những tỉnh thành hiện đại tại miền Nam nên sẽ là nơi hội tụ của nhiều đơn vị khám và điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng.

Khám bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương
Khám bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương
Xem bài viết khác trong blog: Vĩnh biệt trĩ với kỹ thuật cắt trĩ HCPT.

Các bệnh viện lớn hiện đang ở trong tình trạng quá tải. Vì thế, bệnh nhân không những mệt mỏi vì bệnh mà còn phải ngồi chờ quá lâu vì chờ đợi bốc số và đến lượt mình khám. Với số lượng bệnh nhân quá tải như vậy, để tránh sự “ùn tắc” đòi hỏi bác sĩ phải khám bệnh nhanh hơn. Đó cũng nguyên nhân khiến chất lượng khám chữa bệnh tại đó có sự thuyên giảm đáng kể.
Để đảm bảo chất lượng khám và điều trị bệnh trĩ, các bác sĩ chuyên khoa khuyên nhủ người bệnh nên chuyển hướng sang các phòng khám chuyên khoa quốc tế. Tại đây đạt yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại. Vậy, phòng khám bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương đảm bảo hiệu quả?

Khám bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương?

Nếu người bệnh vẫn chưa tìm ra địa chỉ đáng tin cậy và phù hợp đối với bệnh lý của mình thì có thể đến khám bệnh trĩ tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một.
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là phòng khám xây dựng theo mô hình đạt tiêu chuẩn quốc tế, vì thế đây chính là nơi khám lý tưởng cho người bị bệnh trĩ tại Bình Dương. Phòng khám hội tụ đội ngũ các y bác sĩ giỏi có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thiết bị khám bệnh hiện đại, luôn cập nhật và ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, chi phí công khai niêm yết theo quy định,…
Điều đó có thể hiểu lí do vì sao chất lượng khám và điều trị bệnh trĩ tại đây luôn vượt trội hơn hẳn so với cơ sở điều trị khác. Đa số các trường hợp bệnh trĩ đều giảm đi đáng kể dù vẫn có trường hợp người bị mắc bệnh trĩ lâu năm nhưng đã được điều trị nhanh chóng, bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị.
Kể từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã điều trị thành công cho hàng loạt ca bệnh trĩ khác nhau từ cấp độ nhẹ cho đến cấp độ nặng. Với lợi thế về mọi mặt từ cơ sở vật chất, kỹ thuật, phương pháp điều trị cho đến đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ đem đến kết quả điều trị thành công cho người bệnh.

Cách chữa bệnh trĩ tại phòng khám như thế nào?

Hiện nay phòng khám áp dụng thành công công nghệ PPH và HCPT. Đây là công nghệ cắt trĩ nội và trĩ ngoại hiện đại ngày nay.
Phương pháp PPH và HCPT được áp dụng để điều trị bệnh trĩ nội và trĩ ngoại ở giai đoạn nặng. Khi búi trĩ đã to, dùng thuốc không mang lại hiệu quả. Còn với tình trạng bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ thì các bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc kháng sinh để điều trị.
Tùy vào trường hợp của bệnh mà sẽ có cách điều trị khác nhau, dùng thuốc hay các phương pháp hiện đại, sau khi thăm khám lâm sàng các bác sĩ mới có thể tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp đối với bệnh nhân.
Bệnh nhân nên chọn các phòng khám chuyên khoa uy tín, đạt chuẩn quốc tế để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn. Không nên xem trọng quá vấn đề chi phí mà lựa chọn các cơ sở y tế rẻ tiền, kém chất lượng. Không những không khỏi bệnh mà còn có thể nặng hơn và khó điều trị hơn, thậm chí có thể để lại các biến chứng.

Tìm hiểu bài viết khác: điều trị bệnh trĩ bình dương.
Khám bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương
Khám bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương

Những điều cần chú ý sau khi điều trị bệnh trĩ

Giữ cho hậu môn sạch sẽ, không dùng xà phòng rửa hậu môn bởi nó có thể gây kích ứng khiến cho bệnh trầm trọng thêm.
Tránh uống rượu, bia hoặc dùng khăn có mùi thơm lau hậu môn bởi chất tạo mùi trong khăn có thể gây dị ứng.
Không dùng giấy vệ sinh khô để tránh làm trầy xước vùng hậu môn, dùng khăn giấy ướt không mùi để vệ sinh hậu môn.
Có thể dùng nước đắp hoặc chườm đá lạnh vào hậu môn để bớt sưng.

Với các thông tin trên hy vọng các bạn đã giải đáp được thắc mắc “khám bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương”. Nếu ai còn có thắc mắc gì về vấn đề này thì có thể liên hệ đến phong kham benh tri binh duong địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Ngoài ra có thể liên hệ với phòng khám bằng cách gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 hoặc 0908 522 700 để được tư vấn kĩ lưỡng hơn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

1 nhận xét