Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Cách phá màng nhung không không lỗ

Được viết bởi 20:40

Từ xưa tấm màng nhung được xem chính là "tấm màng trinh tiết" mà bất cứ người phụ nữ nào cũng gìn giữ. Bởi thế, những điều bí ẩn về màng trinh luôn luôn được rất nhiều đối tượng khao khát muốn khai phá, đặc biệt chính là một số câu hỏi xung quanh cách phá màng trinh không lỗ thủng HIỆU QUẢ AN TOÀN. Để có thể hiểu rõ về loại tấm màng trinh này, chị em phụ nữ nên tham khảo 1 số thông tin trong bài viết vá màng trinh bên dưới.

Cách phá màng trinh không lỗ thủng là như thế nào?
Bài liên quan: Cùng xem các loại màng trinh con gái hiện nay?
Tấm màng nhung là cái màng mỏng có màu trắng sữa chắn ở cửa vào âm hộ và hay có một hoặc rất nhiều lỗ nhỏ để kinh nguyệt được chảy ra bên ngoài. Tấm màng nhung giúp đỡ chăm sóc cũng như hạn chế vi-rus có hại xâm nhập vào các bộ phận sinh dục bên trong. Bình thường, khi thai đã được 12 tuần tuổi có thể đã bắt đầu tạo nên màng trinh, cũng như sẽ dần dần hoàn thiện đến lúc em bé sinh ra.
Màng nhung là cơ quan rất nhạy cảm cũng như thường bị rách ngay ở trong lần đầu làm tình. Ngoài ra, cũng tồn tại những hoàn cảnh màng trinh rất dầy nên chẳng thể bị làm rách, cho dù dương vật có cương cứng thì vấn đề đâm thủng cũng cực kỳ trắc trở, thậm chí có một số trường hợp dẫn tới đau đớn và không có biện pháp nào xé rách được. Loại này được gọi là màng trinh không lỗ thủng.
Đối với một số đối tượng có loại màng nhung này, máu kinh cũng như huyết trắng sẽ bị ứ đọng, làm cho môi trường âm đạo bị yếm khí trong thời kì dài, tạo cơ hội cho virus có hại phát triển và dẫn tới nhiễm trùng đến cơ quan sinh sản, thậm chí điều này cũng gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống tình dục.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng thành công an toàn
Các chị em có màng trinh không lỗ thủng sẽ ko chỉ xảy ra khó khăn ở trong việc thực hiện chuyện đó, còn có thể bị thương tổn bộ phận sinh dục ở cả 2 nếu như nỗ lực dùng sức để làm rách cái ngàn vàng. Trường hợp này còn sẽ dẫn đến tụ máu và sẽ kéo dài nhiều ngày không khỏi hẳn.
Cũng vì vậy, khi gặp trường hợp màng nhung rất dày gây khó khăn cho việc thực hiện chuyện đó, chị em phụ nữ phải đến các phòng khám phụ khoa chuyên môn nhằm được các bác sĩ chuyên khoa trợ giúp.
Nếu chị em vẫn chưa biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào, thì có thể tới phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương, 1 trong những phòng khám phụ khoa PK với chất lượng – uy tín hàng đầu Tỉnh Bình Dương. Khi tới đây, chị em phụ nữ sẽ được những y bác sĩ hỗ trợ kiểm tra về tình trạng màng nhung và đề ra cách phá màng trinh không lỗ thủng. 1 Kỹ thuật có hiệu quả cũng như an toàn.
Mong rằng với một số thông tin đã được cung cấp trên về vấn đề cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu suất không nguy hiểm có thể cung cấp thêm cho chị em những điều hữu ích.
Nguồn: kham benh nu gioi binh duong
http://nongnghiepviet.info/threads/81592-Ky-thuat-bo-mang-nhung-ko-khong-lo.html

You Might Also Like

0 nhận xét