Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Nạo hút thai lần đầu có bị hiếm muộn – vô sinh hay không

Được viết bởi 00:23

>>Xem chi phí phá thai bao nhiêu tiền tại PK Thủ Dầu Một<<
Nạo hút thai 1 lần sẽ bị hiếm muộn – vô sinh hay không? Chính là 1 trong những vấn đề chúng tôi nhận được rất nhiều ở trong những ngày qua. Lúc hút thai nhi y bác sĩ đưa 1 ống nhỏ được nối liền với 1 thiết bị bơm vào cổ tử cung để hút phôi thai ra bên ngoài. Vì vậy sẽ tác động trực tiếp tới cổ tử cung, gây tổn hại tử cung. Dưới đây chính là một số tác hại hay xuất hiện từ việc hút thai cũng như mức độ tác động lúc nạo hút thai 1 lần.
Hút thai lần đầu có bị vô sinh k
Theo y khoa, bỏ thai là biện pháp ép buộc chấm dứt quá trình mang bầu. Là một biện pháp cứu vãn tình trạng ngừa thai thất bại, dù rằng đó là 1 kỹ thuật nhỏ của phụ khoa nhưng nếu như ko tiến hành sai cách và bảo đảm, thì tác hại cực kỳ nghiêm trọng, ở trong đó có hiếm muộn – vô sinh.
Bác sỹ cho rằng, yếu tố làm hiếm muộn – vô sinh đó là, sau lúc bỏ thai, ống dẫn trứng ko làm việc giống như bình thường, có khả năng bám dính, cũng có thể tắt vòi trứng, buồng tử cung cũng kết dính, lệch niêm mạc tử cung.... Làm rối loạn tính năng rụng trứng, ảnh hưởng đến quá trình tinh trùng bơi vào cũng như mang thai, dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.
Kèm theo đó, một số bạn gái trước và sau thủ thuật không quan tâm nghỉ ngơi, khiến cơ thể rất mệt mỏi, sức miễn dịch kém, lại không chú ý gìn giữ rửa sạch âm đạo, ở trong vòng một tháng đã quan hệ tình dục… Tất cả yếu tố này đều có thể khiến cho cơ quan sinh sản bị viêm nhiễm tác hại tới sức khỏe sinh sản sau này.
Các bác sĩ đã cảnh báo:
- Mỗi một người nữ buộc phải có hơn 20 năm ngừa thai, phá thai là cách "bất đắc dĩ" khắc phục tình huống ngoại lệ khi cách đặt vòng ngừa thai thất bại, tuyệt đối không lấy biện pháp này nhiều lần để loại bỏ thai.
- Nếu 1 khi bắt buộc phá thai, tuyệt đối không chọn bừa một phòng khám chuyên khoa hoặc một cơ sở y tế nào ấy khắc phục cho xong, mà cần phải tìm tới 1 cơ sở y tế chính quy chuyên khoa nhằm bảo đảm không nguy hiểm cho mình, nếu như không thể xử lí bảo đảm thường để lại hậu quả nghiêm trọng.
- Sau thủ thuật bạn gái chú ý thường xuyên vệ sinh âm, hộ, tuyệt đối kiềm chế quan hệ vợ chồng, không được QHTD quá sớm… Như Thế có thể giảm bớt tác hại gặp phải sau khi thực hiện thủ thuật, nếu có nguy cơ hiếm muộn – vô sinh cũng bắt buộc điều trị kịp thời, tránh khỏi tắc nghẽn vòi trứng hoặc bám dính buồng tử cung vv... Giúp tránh tác động đến giai đoạn kết hợp giữa tinh trùng và trứng.

You Might Also Like

0 nhận xét