Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Uống thuốc phá thai sau bao lâu thì ra máu

Được viết bởi 23:41

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu
Bỏ thai thông qua thuốc là hình thức đình chỉ thai nghén tương đối an toàn và được phần lớn bạn gái chọn lựa ngày nay. Tuy nhiên chị em thường để ý tới các tác dụng phụ, các biểu hiện xuất hiện sau lúc uống viên thuốc loại bỏ thai thứ 2 mà bỏ qua những dấu hiệu sau lúc uống viên thuốc đầu tiên. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tìm hiểu các nhận định mà những chuyên gia chuyên môn phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một chia sẻ bên dưới.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Nhiều chị em phụ nữ thắc mắc uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Những chuyên gia cho biết, sau khi uống viên loại bỏ thai chị em phụ nữ thường gặp biểu hiện chảy máu âm hộ cũng như bị đau đớn bụng. Hiện tượng này là vì thuốc bắt đầu có tác dụng làm cho bào thai tróc ra khỏi hẳn thành tử cung.
Bên cạnh uống thuốc loại bỏ thai viên đầu tiên ra máu, bạn gái còn xảy ra 1 số triệu chứng như sau:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu như bạn gái cảm thấy đau nhức bụng nhẹ như đau bụng kinh và ra chút máu vùng kín thì đấy là triệu chứng của loại bỏ thai hiệu suất. Vấn đề này là do trong giai đoạn đẩy túi thai ra khỏi cơ thể, tử cung ở chị em thường bắt buộc co bóp rất mạnh nên khiến cho chị em phụ nữ bị nhức nhối bụng.
Chị em phụ nữ có khả năng bị buồn nôn và tiêu chảy, nóng sốt, nổi mề đay, ớn lạnh
Đây hoàn toàn là những dấu hiệu bình thường ở cơ thể nhằm tống bào thai ra ngoài cho nên chị em không nên quá lo âu. Chỉ cần chú ý dưỡng sức, ăn đủ dinh dưỡng, không chuyển động mạnh, giữ gìn cho ý thức luôn luôn thoải mái, tiến hành rửa cơ quan sinh sản sạch sẽ và ko quan hệ trai gái cho đến lúc phục hồi là được. Chị em phụ nữ bắt buộc tới bệnh viện nhằm tái thăm khám sau 2 tuần bỏ thai bằng thuốc nhằm chắc chắn thai nhi đã được bỏ hoàn toàn, thân thể k xuất hiện bất kì nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau khi uống viên thuốc thứ nhất được tám ngày nhưng vẫn chưa thấy chảy máu cục hoặc que thử vẫn hiện lên hai vạch, siêu âm phát hiện tim thai chứng tỏ bào thai vẫn chưa bị phá bỏ. Nên đến ngay dịch vụ y tế để tiến hành kỹ thuật nạo hút thai, đưa túi thai ra ngoài.
- Khi chị em phụ nữ xuất hiện những dấu hiệu khác như: Ra máu ào ạt, thời gian dài, nhức nhối vùng bụng dưới dữ dội thì chị em phụ nữ nên thực hiện xét nghiệm nước tiểu hay xét nghiệm máu. Sau đấy dùng phương pháp nạo hút hay đưa hết phần bào thai còn sót ra bên ngoài nhằm tránh các biến chứng không muốn.
- Nếu như bị sốt cao và ra bạch đái rất nhiều, điều đó cũng chứng tỏ chị em vẫn chưa bỏ thai thành công. Cần đến gặp bác sĩ ngay để nhận sự tư vấn hiệu quả nhất.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Ra máu là dấu hiệu hoàn toàn thông thường nếu như lượng máu ra quá ít, ko dẫn đến tác hại nhiều tới sức khỏe của các chị em phụ nữ.

Xem thêm: Uống thuốc phá thai có phải kiêng gì không

You Might Also Like

0 nhận xét