Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Được tạo bởi Blogger.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên không ra máu​ không?

Được viết bởi 23:33

Đình chỉ thai bằng thuốc là phương thức chấm dứt chu kỳ thai nghén vô cùng không nguy hiểm cũng như đã được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Thế nhưng chị em phụ nữ thường để ý tới các tác dụng phụ, các hiện tượng gặp sau khi uống viên thuốc loại bỏ thai thứ 2 mà thường không để ý các dấu hiệu sau khi uống viên thuốc thứ nhất. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên? Hãy tham khảo các thông tin mà các bác sĩ chuyên môn cơ sở y khoa Thủ Dầu Một cung cấp dưới đây.
Xem bài khác

Triệu chứng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên​ không?

Nhiều chị em thắc mắc uống thuốc phá thai viên đầu tiên có bị xuất huyết hay không? Những y bác sĩ nói rằng, sau khi uống viên đình chỉ thai chị em phụ nữ thường xảy ra hiện tượng chảy máu âm hộ và bị đau đớn vùng bụng. Hiện tượng này là vì thuốc bắt đầu có tác dụng làm cho bào thai bong ra khỏi niêm mạc tử cung.
Ngoài sử dụng thuốc bỏ thai viên đầu tiên ra máu, chị em phụ nữ còn xuất hiện 1 số biểu hiện như sau đây:

Bị nhức nhối vùng bụng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên

Nếu bạn gái thấy đau bụng nhẹ như đau bụng tháng và ra chút máu vùng kín thì ấy chính là dấu hiệu ở loại bỏ thai thành công. Vấn đề này chính là vì trong công đoạn tống bào thai ra khỏi hẳn thân thể, tử cung của chị em thường phải bóp rất mạnh nên khiến cho chị em bị nhức nhối bụng.

Chị em phụ nữ sẽ bị nôn và đi tả, sốt nhẹ, nổi mề đay, ớn lạnh khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên không ra máu

Đây là các dấu hiệu bình thường của thân thể nhằm tống thai ra ngoài nên chị em không cần quá lo lắng. Chỉ nên chú ý dưỡng sức, ăn uống đủ dinh dưỡng, không chuyển động cực mạnh, giữ cho tinh thần luôn luôn dễ chịu, thực hiện rửa cơ quan sinh sản sạch cũng như không làm tình cho tới khi hồi phục là được. Chị em phụ nữ buộc phải tới bệnh viện nhằm tái khám sau hai tuần loại bỏ thai bằng thuốc nhằm chắc chắn bào thai được bỏ hoàn toàn, cơ thể không gặp bất kì nguy hiểm gì.

Triệu chứng uống thuốc phá thai viên đầu tiên thành công

Sau khi uống viên thuốc đầu tiên được 8 ngày mà vẫn chưa thấy xuất huyết cục hoặc que thử thai vẫn hiện lên hai vạch, siêu âm phát hiện tim thai thì chứng tỏ túi thai chưa bị phá bỏ. Bắt buộc đến phòng khám chuyên khoa để tiến hành biện pháp nạo hút bào thai, đưa thai nhi ra ngoài.
- Khi chị em phụ nữ gặp những dấu hiệu khác như: Ra máu ồ ạt, kéo dài, nhức nhối bụng bên dưới dữ dội thì chị em bắt buộc tiến hành xét nghiệm nước đái hay xét nghiệm máu. Sau đó sử dụng phương pháp nạo hút hoặc đưa nốt phần túi thai còn sót ra ngoài nhằm tránh khỏi các hệ lụy k mong muốn.
- Nếu như bị nóng sốt cao cũng như ra bạch đái nhiều, điều đó cũng chứng minh chị em phụ nữ vẫn chưa bỏ thai thành công. Phải tới gặp thầy thuốc ngay nhằm nhận được sự tham mưu hiệu quả.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên xuất huyết là tình trạng hoàn toàn bình thường nếu như máu ra ít, k gây ra tác động nhiều tới cơ thể của những chị em.

You Might Also Like

0 nhận xét